วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ตำแหน่งทางสังคมของนายโรจนินทร์ ทองศิริกุลวัฒน์

๑..ประธานวิสาหกิจชุมชนกลุ่มชุมชนสังขะไบโอกรุ๊ป
๒..ประธานเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนอำเภอสังขะ
๓..ผู้แทนเกษตรกร หมู่บ้านโนนตะแบก
๔..ผู้แทนเกษตรกร ตำบลสังขะ
๕..ผู้แทนเกษตรกรอำเภอสังขะ
๖..รองประธานสภาตัวแทนเกษตรกรจังหวัดสุรินทร์ ปี ๒๕๕๔-

2 ความคิดเห็น:

  1. เก่งจัง แต่เหนื่อยนะ คนดี

    ถึงไงก็สู้เพื่อเกษตรกรไทย

    ตอบลบ
  2. ครับผม! ผมยินดีรับใช้พสกนิกอนไทย เพื่อรับใช้แผ่นดินไทย และเพื่อพ่อหลวงของแผ่นดินไทยเรา และปัจจุบัน ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานฯอื่นๆอีกเช่น คณะอนุกรรมการผู้แทนวิสาหกิจชุมชนชาติ ประธาน cluster ประเภทเครื่องดื่มจสุรินทร์ ประธานสภาองค์กรชุมชน ตสังขะ และประธานเครือข่ายสภาองค์กรชุมชน ต สังขะ อีกตำเหน่ง ดูแล้วแยอะมากผมรับทำงานให้ได้ ขอแต่ทุกท่านในเมื่อให้โอกาศผมแล้วต้องใช้งานผมให้เป็นด้วย และนิกใช้งานผมเป็นแล้ว ที่สำคัญต้องให้ความร่วมมือด้วย

    ตอบลบ